30

Nhà liền kề nam 32

Dự án Nam 32 là một trong dự án trọng điểm của thành phố Hà Nội, với nhiều hạng mục quan trọng

Chủ đầu tư bán dự án Nam 32 là Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Lũng Lô 5-  thuộc Bộ Quốc Phòng. Dự án Nam  nằm trong khu vực quy hoạch phát triển đô thị mở rộng của thành phố, có mật độ xây dựng cao, tập trung phát triển các dịch vụ công cộng, các trung tâm y tế khu vực và công trình văn hóa quốc gia. Với kế hoạch như dự kiến, dự án Nam 32 sẽ phát triển thành một trong những khu đô thị mới và tiềm năng nhất của thành phố Hà Nội.
du_an_westpoint_nam-32
Phối cảnh đô thị Nam 32
  • Vị trí dự án
Dự án Nam 32 nằm ở khu vực Trạm Trôi, Hoài Đức Hà Nội.Với Phía Đông giáp với KĐT Kim Chung Di Trạch, Phía Nam giáp huyện Đan Phượng, Phía Bắc giáp quốc lỗ 32 và KĐT Lideco và nằm đối diện với KĐT Tân Tây Đô.
vi-tri-du-an-nam-32

Vị trí mở bán liền kề Nam 32 với khu lân cận

  • Quy mô dự án
Theo quy hoạch đã được phê duyệt của dự án, trong tổng diện tích sẽ được quy hoạch gồm: đất công trình công cộng, đất cây xanh, công viên, đất giao thông khu đô thị, đất công trình hạ tầng kỹ thuật, đất tái định cư, đất dịch vụ. Khu đô thị Nam đường 32 do công ty cổ phần đầu tư và phát triển Lũng Lô 5- là thành viên của Tổng công ty xây dựng Lũng Lô Bộ Quốc Phòng làm chủ đầu tư, có diện tích 47ha, thuộc địa bàn thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.
Tổng mức đầu tư giai đoạn 1 của dự án hơn 1.700 tỷ đồng, quy mô dân cư khoảng hơn 12.000 người. Dự án đã hoàn thành xong thủ tục đầu tư  từng bước theo quy định và đang trong quá trình thi công mặt bằng.
Trong đó hạng mục Liền kề Nam 32 nằm trong kết cấu hài hòa và là trung tâm của Khu đô thị Nam quốc lộ 32, được xây dựng trên tổng diện tích 4.5 ha bao gồm 1746 căn hộ với tổng mức đầu tư là 856 tỷ đồng.
Quy hoạch dự kiến công viên cây xanh: cổng chào dự án, trục đi bộ, đài phun nước, quảng trường, khu vui chơi giữa các khu nhà cao tầng, hệ thống phòng cháy chữa cháy, cây xanh, bồn hoa, công viên.khu hành chính, trường học ..Đây là 1 trong những dự án liền kề đẹp nhất phía Nam Hà Nội
+ Các hạng mục chính dự án Nam 32
Khu nhà ở thấp tầng gồm liền kề biệt thự
Khu nhà ở xã hội cao 11 tầng
Công viên quy mô 5ha
Khu trung tâm thương mại, dịch vụ hỗn hợp văn phòng cho thuê
Trường cấp 1, 2, 3
Nhà trẻ, trạm y tế, nhà văn hóa, cơ quan hành chính
Vườn hoa, tiếu khu, bãi đỗ xe, các công trình hạ tầng kĩ thuật khác.

Để nhận thông tin về dự án quý khách có liên lạc qua số hottline dự án : 

0965 47 9989 – 0917 50 9989